Tại sao Fanpage Facebook bị tụt like, mất like nghiêm trọng 2015



Dạo gần đây trên Facebook ở các Fanpage liên tục xảy ra tình trạng thấy các admin fanpage kêu tụt like và mất like facebook. Và sự thật là một số Fanpage cho Tâm quản lý cũng đã tụt và mất khá nhiều like… Thiệt là xót xa mà. Vậy đâu là nguyên nhân khiến hàng loạt Fanpage facebook tụt like. Hãy cùng HayTamSu.com lý giải hiện tượng này.

Nguyên nhân Fanpage Facebook mất like, tụt like và mức độ ảnh hưởng của lần cập nhật này

Chú ý: Cần tỉnh táo trước các hình thức lừa đảo trên Facebook năm 2015 để tránh bị lừa đảo làm tổn hại tài chính, sức khỏe và tinh thần.

Sponsored Links

Fanpage facebook tụt like ảnh hưởng như thế nào?

– Sau nhiều ngày cày cuốc gây dựng được một lượng like lớn, nếu một ngày nó cứ từ từ bốc hơi bay đi mất, lượt like fanpage cứ thế mà giảm dần chắc chắn nó sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới tâm lý của người xây dựng Fanpage.

Nhiều admin fanpage buồn rầu và hoang mang khi fanpage facebook tụt like
Nhiều admin fanpage buồn rầu và hoang mang khi fanpage facebook tụt like

– Tuy nhiên chỉ những fanpage sử dụng các hình thức câu like, hack like facebook hoặc mua like thì mới bị ảnh hưởng, những fanpage facebook chân chính like thực thì ít bị ảnh hưởng hơn, cho nên nếu bạn không sử dụng biện pháp câu like và thấy Fanpage tụt like nhẹ thì cũng không nên lo lắng quá nha.

– Fanpage mà có nhiều like ảo và bị tụt like nhiều chắc chắn sẽ bị facebook đánh giá thấp và mức độ hiển thị cho người dùng cũng vì đó mà giảm theo, vậy nên bạn nên nghĩ cách gây dựng lại fanpage facebook của mình đi là vừa. Lần này đừng dùng các biện pháp trao đổi like, mua like hoặc hack like facebook nữa nha

Nguyên nhân khiến Fanpage Facebook đồng loạt tụt like và mất like

– Do facebook cả thôi, vì facebook nhận thấy rằng có quá nhiều các fanpage được lập ra và sử dụng các thuật toán câu like, mua like hoặc trao đổi like để tăng lượng like lên nhanh chóng, một người dùng lại đi like quá nhiều fanpage khác nhau thì đương nhiên người đó sẽ được liệt vào dạng Spam Like và toàn bộ các fanpage được người đó like sẽ bị xóa bỏ like đó.

– Vì vậy nếu như fanpage của bạn sử dụng thủ thuật mờ ám để tăng like thì sẽ bị tụt like rất nhanh đấy.

Lợi ích của việc Facebook sàn lọc những like spam không hợp lệ

– Thành thật mà nói dù bị giảm like fanpage facebook có hơi buồn, nhưng mà cũng cảm ơn Facebook vì tâm thấy lúc này Facebook trở nên chân thực hơn, những like còn lại đa số là like thật, có mức độ tương tác thật, giúp fanpage được phổ biến tốt hơn nhiều, tỷ lệ đọc cũng vì thế mà tăng lên.

HayTamSu.com – Chúc Fanpage của bạn mau chóng bình phục!