Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019



Trong những năm gần đây, các thể loại game Battle Royale (hay còn được gọi là game sinh tồn) đã trở nên đặc biệt đối với các nhà phát triển game lẫn các game thủ. Thể loại game này hiện đang có xu hướng phát triển rất nhanh trên các thiết bị di động thông minh.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 1

Cho nên, trong bài viết này chủ đề chính mà Hãy Tâm Sự muốn đề cập đến đó là TOP 4 GAME BATTLE ROYALE HOT nhất năm 2019. Bài viết bên dưới đây mình sẽ chia sẻ cụ thể hơn tới các bạn về ba loại game sinh tồn đó đồng thời chỉ dẫn các bạn cách lấy link download game về điện thoại AndroidiOS để trải nghiệm.

Sponsored Links

Giới thiệu và TOP 4 game Battle Royale Mobile năm 2019

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và viết lại bởi Xuân Min, thành viên của website HayTamSu.Com – Tiếp theo, bên dưới đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn đọc những trò chơi Battle Royale được yêu thích nhất trên điện thoại di động năm 2019 và chỉ dẫn các bạn cách lấy link tải game về thiết bị cài hệ điều hành Android, iOS để chơi game. Xin mời các bạn đọc dành vài phút để theo dõi hết bài viết của mình ở phần tiếp theo.

Game Battle Royale là gì?

Battle Royale là thể loại game bắn súng sinh tồn. Tại chiến trường thi đấu này sẽ có hàng trăm game thủ tập trung lại và cùng chiến đấu với nhau.

Nhiệm vụ của các bạn khi tham gia chơi game đó chính là phải giết được đối thủ (hoặc cũng có thể là bạn bị kẻ thù giết chết). Các bạn sẽ cùng với những người tham gia chơi game khác được đưa đến một bản đồ, một vùng đất trống riêng biệt.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 2

Ở đây, bạn sẽ phải chiến đấu, cần phải phát huy hết bản năng sinh tồn nhất có thể để bảo vệ bản thân mình trước những đối thủ chơi game khác bằng cách thu thập trang bị của đối thủ, vũ khí và chiến đấu khi gặp kẻ thù.

Hãy cố gắng trụ lại đến cuối cùng chỉ còn một mình bạn còn sống sót trên bản đồ đó! Bạn sẽ là người chiến thắng trong game bắn súng sinh tồn này!

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 3

Top 4 Game Battle Royal Mobile 2019

#1. PUBG Mobile (PlayerUnknown’s BattleGrounds)

Thể loại game bắn súng đầu tiên, đứng ở vị trí số 1 mà mình muốn đề cập trong bài viết này sẽ là PUBG Mobile! Đây là một trò chơi sinh tồn nổi tiếng nhất từ trước đến nay do ông lớn Tencent phát triển!

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 4

PlayerUnknown’s BattleGrounds viết tắt là PUBG, ban đầu game được Tencent sản xuất cho phiên bản máy tính PC, laptop với số lượng game thủ lớn.

Sau vài năm thì phiên bản dành cho di động đã được trình làng với tên gọi là PUBG Mobile, game vẫn giữ được những nét đặc trưng của phiên bản trên PC. Hiện bản cập nhật cho mobile này đã được phát triển trên toàn cầu rồi. Ở Việt Nam, PUBG Mobile đang được phân phối độc quyền bởi VNG.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 5

Sau một thời gian ra mắt các game thủ thì phiên bản PUBG Mobile đã thu hút đông đảo được lượng người tham gia chơi vô cùng lớn và cũng không hề thua kém cạnh gì so với phiên bản trên Steam. Điều này dễ hiểu vì sao PUBG Mobile hiện vẫn đang là thể loại game bắn súng sinh tồn đứng ở vị trí #1!

Tham gia chơi PUBG Mobile, các bạn sẽ phải chiến đấu khốc liệt để bảo vệ bản thân tránh khỏi những nguy hiểm và đồng thời cần phải tiêu diệt gọn hết những đối thủ khác đáng gờm!

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 6

Hãy cố gắng di chuyển liên tục để tìm kiếm được những vật phẩm, trang bị cho mình như Giáp, mũ, balo, … hoặc thu thập vũ khí mạnh nhất được ném rải rác trên bản đồ.

Trong PUBG Mobile, người chiến thắng chính là người có thể tiêu diệt được những kẻ thù khi gặp mặt và sống sót cuối cùng!

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 7

Vậy các bạn đã thử qua chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile chưa ? Nếu câu trả lời là “CHƯA” vậy thì các bạn hãy nhanh tay tải game về điện thoại iOS và Android để trải nghiệm nhé. Chia sẻ link tải game chính thức từ nhà phát triển VNG trên APP STOREPLAY STORE. Các bạn hãy nhấn vào từng phiên bản tương ứng để tải game về thiết bị di động bạn đang sử dụng nha:

? Download PUBG Mobile cho iPhone, iPad tại App Store.

? Download PUBG Mobile cho điện thoại cài hệ điều hành Android tại Google Play Sotre.

#2. Rules Of Survival

Rules Of Survival là trò chơi được NetEase Games phát hành. Game này cũng là một bản sao của PUBG.

Tính từ khi ra mắt đến thời điểm bây giờ, Rules Of Survival đã có mặt trên hơn 90 quốc gia, thu hút hơn 100 triệu lượt người tải game về máy, và có hơn 10 triệu lượt người tham gia chơi game mỗi ngày.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 8

Từ các con số thống kê ở trên, chúng ta dễ dàng nhận ra game này có sức hút lớn lao như thế nào trong thể loại game bắn súng battle royal rồi nhỉ?

Tương tự như PUBG Mobile, tham gia chơi Rules Of Survival, bạn và nhiều người chơi game khác sẽ được thả rơi từ một chiếc máy bay trên một bản đồ, một hòn đảo hoang vắng nào đó. Tại đây, nhiệm vụ của bạn chính là sống sót đến cuối cùng để giành chiến thắng. Hãy tìm những đồ vật cần thiết cho quá trình sinh tồn, nhặt vũ khí và chiến đấu với game thủ khác.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 9

Tại Việt Nam, Rules Of Survival được phân phối độc quyền bởi VNG, game được phát triển dựa trên các tính năng và đặc điểm cơ bản của thể loại game bắn súng sinh tồn, trong game có một hệ thống vũ khí, phương tiện cực kỳ đa dạng và đưa bạn vào trận đấu với tối đa 120 người.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 10

Giống như các thể loại game bắn súng sinh tồn khác, Rules of Survival hiện cũng gặp vấn đề về ổn định và độ trễ. Nhưng bù lại, đồ họa game đẹp, trận chiến đông người và gameplay đặc trưng của thể loại Battle Royale nên Rules of Survival vẫn thu hút một lương người chơi cực kỳ đông đảo.

CÁC BẠN CÓ THỂ TẢI GAME TỪ LIÊN KẾT CHIA SẺ SAU ĐÂY VỀ DI ĐỘNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM:

? Download Rules Of Survival cho iPhone, iPad tại App Store.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 11

? Download Rules Of Survival cho điện thoại Android.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 12

#3. Garena Free Fire – ĐÊM MA QUÁI

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tốn hot nhất trên mobile được GARENA phát hành. Tuy thể loại trò chơi này không nổi tiếng và không được nhiều báo mạng nhắc đến như hai thể loại game kể trên nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm trong cộng đồng game bắn súng Battle Royale.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 13

Không mất quá nhiều thời gian cho người chơi, ngay từ khi tham gia chơi game, bạn sẽ có tối đa là 10 phút để sinh tồn.

Nhiệm vụ sinh tồn trong 10 phút với Free Fire – Đêm Ma Quái của bạn chính là chiến đấu với 49 người chơi khác.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 14

Bạn có thể lựa chọn chế độ solo để thử thách bản thân mình với những người chơi game khác. Hoặc là bạn có thể thành lập đội hình 4 người, cùng nhau chiến đấu và giao tiếp với nhau bằng tính năng chat voice được tích hợp sẵn.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 15

Tất cả vì mục tiêu ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt, tồn tại đến cuối cùng để trở thành người chiến thắng. Bạn có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 16

Garena Free Fire cho Android, iOS có đồ họa tốt, mượt mà, tốc độ load khá nhanh. Đây quả thực là một game freemium đáng để thử với những ai mê thể loại sinh tồn.

CHIA SẺ LINK TẢI GAME VỀ MÁY ĐỂ TRẢI NGHIỆM:

? Download Garena Free Fire cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android.

? Download Garena Free Fire cho iPhone, iPad tại App Store.

#4. Knives Out https://apps.apple.com/us/app/knives-out/id1312031248

Knives Out là một game Battle Royale khá nổi tiếng trên mobile, cơ chế chơi game bắn súng này tương tự như nhiều game cùng thể loại khác. Tham gia chơi game, các bạn sẽ được thả xuống một bản đồ và cố gắng sinh tồn bằng cách chiến đấu chống lại người chơi khác.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 17

Ở sân chơi Knives Out, ngoài việc thi đấu solo ra, các game thủ còn có thể đánh theo tổ đội trên một bản đồ đa dạng, tổ đội của bạn chỉ có tối đa 5 người chơi trong một nhóm, một trăm người chơi trong một trận chiến! Hãy sử dụng các vũ khí có trong game và làm việc với đồng đội để sống đến cùng!

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 18

Game sinh tồn Knives Out được NetEase Games phát triển, mặc dù trò chơi vẫn còn gặp phải một số vấn đề về kết nối như mạng lag, vào game đơ, … Tuy nhiên, đây là lỗi thường gặp của các trò chơi Battle Royale nên khi gặp phải mộ vài lỗi nhỏ xảy ra như thế vẫn không khiến các game thủ chán nản đâu. Bởi vì Knives Out vẫn rất đáng chơi mà.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 19

CHIA SẺ LINK TẢI TẢI GAME KNIVES OUT VỀ ĐIỆN THOẠI ĐỂ TRẢI NGHIỆM:

? Download Knives Out cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android tại Play Store.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 20

? Download Knives Out cho điện thoại iPhone, iPad tại App Store.

Top 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 + Hình 21

LỜI KẾT

Vậy là bài viết trên đây mình đã chia sẻ tới các bạn đọc TOP 4 thể loại game Battle Royale Mobile hay nhất năm 2019 cũng như chia sẻ tới bạn đọc link tải game chính thức từ nhà phát triển về điện thoại di động cài AndroidiOS để trải nghiệm rồi nha. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo hết bài viết này.

Mình hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn! Cũng mong từ bài viết trên các game thủ sẽ chọn được cho mình một thể loại game Battle Royale phù hợp nhất để chơi game khi rảnh rỗi!

Bạn đọc đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết này để nhiều người khác cùng biết đến nhé!

Hãy Tâm Sự – Chúc các bạn chơi game vui vẻ!