Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020



Chào mọi người! Ở đây có ai đã và đang kiếm tiền online với rút gọn link không nhỉ? Hihi, mình hỏi để khảo sát đó ạ. Trước đây, những ngày đầu làm quen với MMO, mình cũng thường hay bắt đầu với hình thức kiếm tiền online qua việc rút gọn link. Bẵng đi một thời gian dài, mình đã bỏ bê hình thức này và không còn đầu tư nhiều thời gian vào mảng này nữa.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 1

Nhưng mà gần đây, hình thức kiếm tiền rút gọn link vẫn chưa giảm độ “HOT” của nó các bạn ạ! Cho nên mình đã suy nghĩ rất lâu rồi, và mình đang quyết định bước sang năm 2020 bắt đầu đầu tư lại mảng này. Cho nên, hôm nay ở trong khuôn khổ của bài viết này. Hãy Tâm Sự sẽ chia sẻ tới mọi người TOP Những trang rút gọn link kiếm tiền tốt nhất 2020.

Sponsored Links

Giới thiệu và Những trang rút gọn link kiếm tiền tốt nhất 2020

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện bởi Xuân Min, thành viên của website haytamsu.com – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ tới bạn đọc Top một loạt các trang rút gọn link kiếm tiền uy tín nhất năm 2020. Xin mời mọi người dành vài phút để tham khảo nội dung chi tiết hơn ở những mục sau.

1. RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN LÀ GÌ ?

Rút gọn link là việc thu gọn các liên kết URL gốc dẫn đến một trang đích nào đó, khiến nó ngắn hơn, đẹp hơn và dùng để chia sẻ trên mạng xã hội, diễn đàn, website khác.

Ví dụ: Mình sẽ lấy một đường link url gốc của sản phẩm Trang sức cao cấp trên Lazada. Và đường link gốc URL của sản phẩm “BST BƯỚM XUÂN – NHẪN + DÂY CHUYỀN NGỌC TRAI NƯỚC NGỌT TỰ NHIÊN BẠC 925” sẽ dài như mục chỉ dẫn ở hình minh họa sau đây:

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 2

Từ hình trên, chúng ta dễ dàng nhận ra độ dài link gốc của sản phẩm này là hơn 50 ký tự, vậy nên mình đã mang link này đi rút gọn chỉ còn trên dưới 10 ký tự.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 3

Như vậy, các rút gọn link rất đơn giản, việc các bạn cần thực hiện là sao chép đường link gốc vào website rút gọn link của bạn. Và sau đó, đường link url gốc sẽ được rút ngắn gọn lại thôi.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 4

Tuy nhiên, tùy theo từng trang website mà phía đầu sẽ là tên miền trang web đó và các ký tự đằng sau là phần rút gọn từ link của bạn.

2. CÓ MẤY HÌNH THỨC RÚT GỌN LINK ?

Hiện có hai hình thức rút gọn link, đó là:

+ RÚT GỌN LINK KHÔNG QUẢNG CÁO.

Đối với dạng rút gọn link không quảng cáo thì chúng ta sẽ không thể kiếm được tiền, chỉ để rút gọn những đường link dài, link xấu, để theo dõi các nguồn click vào link.

Ví dụ trên trang “bit.ly” là công cụ rút gọn link dạng không quảng cáo.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 5

Khi click vào link rút gọn sẽ chuyển thẳng đến link gốc và sẽ theo dõi được số click và nguồn click vào link rất tiện lợi khi dùng cho các chiến dịch marketing phân tích khách hàng.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 6

+ RÚT GỌN LINK CÓ QUẢNG CÁO.

Còn về rút gọn link kiếm tiền hay kiếm tiền online từ rút gọn link thì được gọi là dạng rút gọn link chứa quảng cáo, có nghĩa là khi người dùng click vào link rút gọn sẽ không được vào thẳng link gốc như dạng link rút gọn không quảng cáo mà nó sẽ chuyển hướng đến 1 trang đặt.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 7

Người dùng phải “Xác nhận Tôi không phải là robot/người máy”. Sau đó, đợi 5s – 7s rồi nhấp chuột vào “Bỏ qua quảng cáo” thì lúc đó mới chính thức chuyển đến trang gốc. Với mỗi lần người dùng click vào link bạn rút gọn thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền được quy định sẵn thường thì được rất ít nhưng đủ để duy trì website.

3. TOP TRANG WEB RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM 2020

MMO là viết tắt 3 chữ cái đầu tiên của từ Make Money Online, dịch ra tiếng Việt gọi là kiếm tiền online. Chỉ nghe cái tên thì bạn cũng đủ hiểu rồi đúng không? Bạn sẽ sử dụng 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại (phần lớn là máy tính) có kết nối mạng Internet để làm các công việc nhằm mục đích cuối cùng là kiếm được tiền.

Sau đây, mình sẽ giới thiệu tới các bạn đọc những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất, uy tín nhất, nhiều tiền nhất tại Việt Nam năm 2020:

(3.1) Rút gọn link với Megaurl.in

MEGA URL Shortener là một công cụ hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể tạo các liên kết ngắn, ngoài việc miễn phí, bạn còn được trả tiền! Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm tiền từ nhà, khi quản lý và bảo vệ các liên kết của bạn.

Làm thế nào bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với MEGA URL Shortener?

Chúng ta chỉ cần thực hiện 3 bước dễ dàng đó là: tạo một tài khoản, tạo một liên kết và đăng nó – cứ mỗi lần truy cập, bạn kiếm được tiền.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 8

Hiện tại, Megaurl.in đang là trang rút gọn link trả giá cao tại Việt Nam. Trang website này được ra đời vào năm 2018, tại Việt Nam. Giao diện của trang web này được thiết kế bằng tiếng Việt, điểm thu hút người dùng ở Megaurl.in chính là ở chỗ trả tiền cho các click khá cao đến từ Việt Nam đó là ưu đãi hấp dẫn mà các dịch vụ rút gọn link khác không thể đem lại.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 9

Lý do khiến trang web này trả tiền cao là vì đây là trang của Việt Nam nên dường như có lẽ đây là ưu ái không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn tham gia kiếm tiền với Megaurl tại Việt Nam. Hiện nay kỷ lục rate đang xếp hàng cao nhất tại Việt Nam, và theo tìm hiểu và sự hiểu biết của mình, chưa có dịch vụ nào vượt qua con số rate – payout tại Megaurl.in.

Một vài điều bạn cần biết khi sử dụng trang Megaurl:

• Payout Rates (giá 1000 click): 3.2$ PC và 3.05 Mobile từ Việt Nam

• Số click tính trên mỗi ip theo ngày : 2click

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 7 giây

• Nhảy New Tab

• Có popup : Gây khó chịu cho người dùng

• Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng.

• Minpay: 20$

• Thời gian thanh toán: 2 – 7 ngày sau khi thực hiện lệnh rút.

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

(3.2) Rút gọn link với LinkViet.Net

Thêm một trang rút gọn từ Việt Nam cũng khá OK, nhưng bạn sẽ phải chấp nhận 18+, bên cạnh đó, vì trang này không sử dụng Google Adsen nên các bạn không lo ‘die scam’admin support khá nhiệt tình.

LinkViet.Net là một công cụ hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể tạo các liên kết ngắn, ngoài việc miễn phí, bạn còn được trả tiền! Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm tiền từ nhà, khi quản lý và bảo vệ các liên kết của bạn.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 10

Vậy làm thế nào bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với LinkViet.Net? Đừng lo, các bạn chỉ cần thực hiện ba bước: tạo một tài khoản, tạo một liên kết và đăng nó – cứ mỗi lần truy cập, bạn kiếm được tiền. Thật dễ dàng!

Chú ý là trang web Link Việt có Popup (là cái nhảy lên giữa màn hình đó)

Một vài điều bạn cần biết khi sử dụng trang linkviet.net :

• Payout Rates (giá 1000 click): 3$ từ Việt Nam

• Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 1 click.

• Có Popup

• Nhảy Newtab

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 10 giây

• Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Ví điện tử Momo

• Minpay: 10$

• Thời gian thanh toán: Hàng ngày

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

(3.3) Rút gọn link với LinkVietVip.Com

LinkVietVip.Com là một công cụ hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể tạo các liên kết ngắn, ngoài việc miễn phí, bạn còn được trả tiền! Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm tiền từ nhà, khi quản lý và bảo vệ các liên kết của bạn.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 11

Link Việt Vip vẫn là một trang rút gọn link kiếm tiền, nhưng trang website này được nâng cấp lên phiên bản VIP hơn Link Việt (trang web mà mình chia sẻ ở mục 3.2 ấy nha).

Các bạn cần lưu ý rằng, Link Việt Vip rút gọn link kiếm tiền cũng từ hệ thống Link Việt chấp nhận 18+, và trang này không sử dụng Google Adsen nên bạn không cần phải lo “die scam”admin support khá nhiệt tình.

Một vài điều bạn cần biết khi sử dụng trang linkvietvip.com:

• Payout Rates (giá 1000 click): 2$ từ Việt Nam

• Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 1 click.

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 10 giây

• Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Hoặc ví điện tử Momo

• Minpay: 10$

• Thời gian thanh toán: Hàng ngày

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

(3.4) Rút gọn link với MegaLink.Pro

MegaLink Monetization là một website miễn phí, nơi mà bạn có thể rút gọn liên kết miễn phí và kiếm thu nhập từ việc chia sẻ liên kết rút gọn đó của mình. Đây là trang web rút gọn link kiếm tiền đến từ Việt Nam, ưu điểm của website này là thanh toán nhanh chóng.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 12

Với MegaLink Monetization, các bạn có thể kiếm tiền chỉ sau 3 bước: tạo một tài khoản, rút gọn liên kết, chia sẻ liên kết. Cuối cùng là bạn nhận thu nhập từ hệ thống website này. Thật dễ dàng phải không nào!

Một vài điều bạn cần biết nếu sử dụng trang MegaLink.Pro :

• Payout Rates (giá 1000 click): 3$ từ Việt Nam

• Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 1 click.

• Newtabs

• Không Popup

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 7 giây

• Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Momo.

• Minpay: PayPal 10$, Chuyển khoản Ngân hàng 10$, ZaloPay 10$, Momo 10$

• Thời gian thanh toán: Hàng Tuần

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

(3.5) Rút gọn link với LinkCC.Pro

LinkCC – Công cụ rút ngắn URL tốt nhất, trang rút gọn này đến từ Việt Nam, đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể tạo các liên kết ngắn, ngoài việc miễn phí, bạn còn được trả tiền! Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm tiền từ nhà, khi quản lý và bảo vệ các liên kết của bạn.

Cách đăng ký tạo tài khoản trên Link CC rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước: Tạo một tài khoản, Tạo một liên kết và đăng nó – cứ mỗi lần truy cập, bạn sẽ kiếm được tiền.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 13

Những điều bạn cần phải biết khi sử dụng trang website LinkCC.Pro :

• Payout Rates (giá 1000 click): 1.7$ từ Việt Nam

• Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 3 click.

• Không Popup

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 7 giây

• Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Momo

• Minpay: 10$

• Thời gian thanh toán: Trước 7 ngày sau khi thực hiện lệnh rút.

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

(3.6) Rút gọn link với Bity.Be

Bity.be là một trang rút gọn link của Việt Nam, công cụ này hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể tạo các liên kết ngắn, ngoài việc miễn phí, bạn còn được trả tiền! Vì vậy, bây giờ bạn có thể kiếm tiền từ nhà, khi quản lý và bảo vệ các liên kết của bạn.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất năm 2020 + Hình 14

Tương tự như các trang rút gọn link kiếm tiền mà mình đã chia sẻ ở trên, cách thức để đăng ký Bity rất đơn giản và dễ dàng, chỉ với 3 bước nhanh chóng là bạn đã đăng ký được tài khoản để rút gọn link trên bity.be rồi đó.

Chia sẻ những thông tin bạn cần phải nắm bắt khi sử dụng trang website Bity.Be :

• Payout Rates (giá 1000 click): 3$ từ Việt Nam

• Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 1 click.

• Không Popup

• Xác nhận captcha:

• Thời gian chờ: 5 giây

• Hình thức thanh toán: PayPal 25$, Bank Transfer [Vietnam], Webmoney

• Minpay: 5$

• Thời gian thanh toán: Hàng tuần

▶️ ĐĂNG KÝ NGAY.

Và nhiều trang website khác nữa, nhưng trong bài viết này mình chỉ tổng hợp và chia sẻ lại tới các bạn đọc những trang website Rút gọn link kiếm tiền tốt nhất, uy tín nhất tại Việt Nam năm 2020.

LỜI LẾT

Bên trên là 6 trang rút gọn link kiếm tiền uy tín tốt nhất bạn nên tham gia và hãy cảnh giác với các trang mới ra sau này bởi lẽ hình thức rút gọn link kiếm tiền rất dễ scam, các trang cũ scam rồi các trang mới mọc ra như nấm. Điều này ảnh hưởng đến các link rút gọn cũ của bạn, vì vậy tốt nhất hãy tham gia trang rút gọn link uy tín số 1 ở trên là Megaurl.in mà mình đã giới thiệu ở mục (3.1) ấy nha các bạn.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc hết nội dung của bài viết này. Cá nhân mình hy vọng với một chút thông tin được chia sẻ ở trên sẽ có ích cho các bạn trong công việc kiếm tiền Online. Nếu bạn còn có những trang website rút gọn link kiếm tiền tốt, uy tín thì hãy chia sẻ để nhiều người khác cùng biết đến nhé.

Đọc xong bài này, các bạn đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết để nhiều người khác cùng biết đến đó.

HÃY TÂM SỰ – Chúc bạn thành công!