Cách block chặn Facebook, khóa chat Facebook của người khác



Hôm nay Tâm sẽ hướng dẫn bạn cách chặn triệt để Facebook người khác và cách khóa chức năng chat với một tài khoản facebook nào đó để tránh bị làm phiền.

Nếu bạn bị làm phiền bởi ai đó trên Facebook thì hãy chặn chức năng chat để họ không còn nhìn thấy bạn online và làm phiền nữa, còn nếu họ vẫn quá đáng vào comment bình luận lung tung trong tường nhà bạn thì tốt nhất là bạn nên chặn facebook của họ một cách triệt để cho đỡ phiên phức.

cách chặn facebook người khác, khóa tắt chức năng chat facebook người khác

Nếu bạn không muốn người nào đó có thể thấy bạn đang sử dụng facebook, đang online facebook hoặc nếu không muốn cho tài khoản facebook nào đó có thể vào xem thông tin và bình luận, nhắn tin cho bạn hãy làm theo vài hướng dẫn đơn giản dưới đây mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Nếu bài viết có ích nhớ Like hoặc Share bài viết này cho bạn bè để ủng hộ Tâm nha. Cảm ơn bạn nhiều.

Hướng dẫn khóa chat Facebook, block và chặn Facebook của người nào đó

Khóa chat Facebook chỉ đơn giản là không cho người khác thấy bạn đang Online, mỗi khi online thì nick bạn sẽ hiện xanh lè trong danh sách của họ, sau khi khóa chat người đó thì họ không thể thấy bạn trong danh sách nữa.

Còn block hay là chặn Facebook thì người bị chặn sẽ hoàn toàn không thấy sự hiện diện của bạn trên Facebook, không thể đọc dòng trạng thái, status, không xem ảnh và bất cứ thông tin gì của bạn, nói chung Facebook của bạn hoàn toàn không tồn tại với tài khoản facebook của người kia.

Sponsored Links

Hướng dẫn khóa chat, tắt chức năng chat Facebook toàn bộ hoặc chỉ với người nào đó

Có một lần Admin của HayTamSu.com cứ lèo nhèo đòi làm quen với Tâm, cứ mở Facebook lên là thấy cả tá tin nhắn,Tâm nghĩ lão này cũng rảnh ghê cơ mà Tâm không rảnh, thế là khóa chat lun cái nick của lão ý, rồi block luôn cả cái facebook hê hê… vậy là đỡ bị làm phiền được 1 thời gian (tệ nỗi thế giới này còn có cái gọi là điện thoại 🙁 , hựm hựm) , Tâm sẽ bày cho bạn cách tắt chức năng chat facebook với ai đó hoặc tắt chat toàn facebook nha.

Hướng dẫn khóa chat Facebook với một số đối tượng nhất định

– Đầu tiên bạn xác định đối tượng cần khóa chat facebook, mở cửa sổ chat với người đó lên:

– Cái này thì dễ rồi chỉ cần nhìn vào danh sách, rùi nhấp vào là cái cửa số chat thân quen hiện ra, nhưng cái tên thì thật đáng ghét nhỉ, tắt chức năng chat luôn cho biết mặt bằng cách nhấn vào cái biểu tượng hình bánh răng, một danh sách sẽ hiện ra bạn chọn “Turn Of chat for … tên facebook kẻ đó…“, xem hình sẽ hiểu:

cách khóa chat facebook một người nào đó

– Nếu mà cái chữ “Turn on chat for … tên kẻ đó…” hiện ra như hình dưới đây thì bạn đã tắt chat với facebook người đó thành công rồi nhé:

mở khóa chat facebook cho người bị khóa

– Nếu không muốn khóa chat người đó nữa thì nhấn vào chữ “Turn of chat for … tên người đó…” là được.

– Nếu khóa nhiều người rồi, không nhớ nick người ta thì bạn vào phần quản lý chat theo hướng dẫn sau:

mở khóa chat facebook

– Sau đó bạn tích vào dấu x để mở khóa cho tài khoản facebook nào đó:

mở khóa chức năng chat facebook

Cách khóa toàn bộ chức năng chat facebook: không cho ai nhắn tin tới nữa

– Bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở mục chat, rồi chọn “Turn Of Chat” như ở hình dưới đây:

tắt tính năng chat facebook

Xem bài: Cách không cho người khác tag tên trên Facebook, chặn xóa tag

– Một cửa sổ hiện ra bạn chọn “Turn of chat for all friends” rồi nhấn “Okay” để hoàn tất.

tắt chức năng chat facebook

Bạn đang xem cách khóa facebook, chặn tin nhắn facebook tại HayTamSu.com

Hướng dẫn khóa facebook của ai đó, cách block facebook người khác

– Cách thực hiện rất đơn giản, bạn vào tường facebook người bạn muốn block, khóa facebook, sau đó nhấn vào nút có ba dấu chấm (…) , nó sẽ hiện ra một cái danh sách, bạn chọn Block:

cách khóa facebook người khác

– Một cửa sổ hiện ra bạn chọn vào “Confirm” để xác nhận việc chặn, khóa facebook người đó

chặn facebook người khác

Cách mở khóa facebook, unblock facebook người khác

– Rồi sau khi Tâm bị lão Admin HayTamSu.com tiếp cận bằng điện thoại quá nhiều, dần dần thấy thích, và cuối cùng quyết định unblock facebook của hắn, để unblock facebook người khác từ danh sách mà bạn đã block họ thì bạn vào đây: https://www.facebook.com/settings?tab=blocking hoặc có thể vào phần Settings, thiết lập facebook rồi vào phần Blocking

– Bạn sẽ nhìn thấy danh sách “Block users”, chỉ cần nhấn vào “unblock” hoặc “mở khóa” tên facebook người đó ra là được:

mở khóa facebook người khác

Lan man thế đủ rồi. Tâm thôi không viết nữa. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Nhớ like, share bài viết này lên facebook để giúp đỡ Tâm cũng như HayTamSu.com, tạo động lực cho Tâm viết bài nhiều hơn nha.