Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019



Đồng hồ định vị trẻ em là một công cụ hữu ích để phụ huynh kiểm soát các hoạt động của trẻ một cách cùng hiệu quả nhất có thể. Ngày nay, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là có gắn chức năng định vị GPS đã, đang và sẽ là xu hướng được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn cho con cái mình thay vì Smartphone.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 1

Nhưng hiện tại, trên thị trường đang tràn lan rất nhiều mẫu mã đồng hồ không có nguồn gốc từ nhà sản xuất, nhiều phụ huynh lo lắng họ sẽ mua phải đồng hồ định vị dởm. Đối với cá nhân Xuân Min, việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất đối với người ít hiểu biết về công nghệ, và có giá thành rẻ nhất là điều không hề dễ dàng tí nào cả. Cho nên, ở trong khuôn khổ của bài viết này, mình sẽ dựa vào kinh nghiệm đi trước của bản thân và giúp các bạn cách lựa chọn đồng hồ định vị thông minh tốt nhất cho trẻ!

Sponsored Links

Giới thiệu và Hướng dẫn mua đồng hồ định vị thông minh

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện lại bởi Xuân Min, thành viên của web HayTamSu.Com – Tiếp theo, bên dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đọc cách lựa chọn mua đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em, đồng thời chia sẻ tới bạn đọc liên kết mua đồng hồ online chính hãng, tốt nhất và có giá thành rẻ nhất. Xin mời mọi người dành vài phút để tham khảo hết bài viết này của mình nha.

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM LÀ GÌ?

Nền kinh tế và công nghệ ngày càng hiện đại hóa, nhiều bậc phụ huynh luôn lo lắng nên không tiếc đầu tư một khoản tiền để sắm những chiếc điện thoại Smartphone cho con mình nhằm giữ liên lạc 24/24 giờ với các bé.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 2

Nhưng trên thực tế chúng ta cũng thấy, Smartphone không chỉ có chức năng nghe gọi, ngoài ra còn có rất nhiều chức năng khác. Và đó cũng là một trong những lợi bất gây hại khi người lớn cho trẻ em sử dụng Smartphone quá sớm. Bé dễ bị xao nhãng việc học hành mà thường xuyên dùng smartphone để chơi game, online,… khiến cho các bậc phụ huynh không kiểm soát được.

Vì thế, đồng hồ định vị trẻ em ra đời để giúp phụ huynh kiểm soát hoạt động của các bé hiệu quả hơn.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 3

Như tên gọi của nó, đồng hồ định vị trẻ em cũng là một chiếc đồng hồ bình thường như những sản phẩm khác, chúng đều có chức năng xem giờ, xem thời gian, ngày tháng.

Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊĐỒNG HỒ BÌNH THƯỜNG đó chính là đồng hồ định vị có nhiều chức năng thông minh, hữu ích như nghe, gọi điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc, lướt web, thiết lập thời gian, định vị, … Đây là điểm khác biệt giữa hai loại đồng hồ trên thị trường.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 4

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ĐỊNH VỊ TRẺ EM

Tuy không sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo như một chiếc điện thoại di động thông minh, nhưng với một chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em có chức năng định vị, nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc, … sẽ giúp người lớn, phụ huynh dễ dàng kiểm soát được các bé thông qua chiếc smartphone của mình.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 5

Một vài ưu điểm của đồng hồ định vị thông minh:

+ Đồng hồ định vị có thể thực hiện được qua lại giữa việc nhận và gửi tin nhắn SMS, thực hiện cuộc gọi thoại Nghe – Nhận giữa hai thiết bị có lắp Sim.

+ Tính năng kết nối Bluetooth.

+ Lưu danh bạ.

+ Đồng hồ thông minh có thể tự thống kê được quãng đường đi trong khoảng thời gian 1 tháng.

+ Phụ huynh có thể theo dõi được vị trí của đồng hồ, vị trí của trẻ em.

+ Đồng hồ thông minh có thể nghe nhạc được khi bạn lắp thẻ nhớ vào.

+ Cho phép thiết lập và kịp thời gửi cảnh báo cho phụ huynh biết con đang ở khu vực không an toàn.

+ Tính năng cập nhật thời lượng và thông báo cho bạn biết thời gian trẻ lười vận động, v.v.

Và còn nhiều chức năng hữu ích khác nữa!

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 6

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Vì thị trường công nghệ được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, cho nên có rất nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em khác nhau được bày bán ra ngoài. Dựa vào chức năng, giá thành và các tiêu chí, đồng hồ định vị thông minh dành cho các bé được chia thành 3 nhóm:

+ Nhóm 1: Đồng hồ định vị trẻ em phổ thông

Đây là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ có lắm sim, có tính năng định vị và cho phép Gọi – Nhận cuộc gọi.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 7

+ Nhóm 2: Đồng hồ định vị trẻ em trung cấp

Đây là nhóm đồng hồ thông minh có thiết kế chắc chắn hơn, giá thành hơi cao và chip định vị cài trên đồng hồ chính xác hơn nhiều so với mẫu đồng hồ định vị phổ thông.

+ Nhóm 3: Đồng hồ định vị cao cấp

Đây là nhóm đồng hồ định vị thông minh được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, bạn phải đầu tư hơi nhiều tiền để mua nó, nhưng bù lại độ chính xác trong việc xác định vị trí định vị cao hơn và được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại như chụp ảnh, lướt web, nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi Video Call Facetime.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 8

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Muốn sử dụng được đồng hồ thông minh để định vị trẻ em, các bạn cần phải gắn một chiếc SIM cố định cho bé nhà bạn, đồng thời chiếc SIM đó phải có

đăng ký 3G, 4G

. Và đồng hồ định vị đó sẽ kết nối với điện thoại thông minh của bố mẹ thông qua một ứng dụng định vị của nhà sản xuất.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 9

Cách thức hoạt động của đồng hồ thông minh định vị trẻ em như sau:

(1) Trước tiên, trên smartphone của phụ huynh, bố mẹ, người muốn định vị các bé hãy mở ứng dụng định vị trên di động lên, sau đó gửi lệnh định vị.

(2) Lệnh định vị khi đó sẽ được gửi đến máy chủ của phần mềm.

(3) Máy chủ của phần mềm sẽ tiến hành tra cứu vị trí đồng hồ của trẻ em được liên kết với điện thoại thông qua vệ tinh. Do đó, đồng hồ phải luôn có 3G/4G để đảm bảo luôn được cập nhật vị trí.

(4) Cuối cùng, khi đã xác định được vị trí của đồng hồ định vị trẻ em. Máy chủ sẽ gửi thông tin về phần mềm cho bố mẹ biết rằng con mình đang ở đâu.

[REVIEW] TOP 5 ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM TỐT NHẤT HIỆN NAY

#1. Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel chống nước

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy là một sản phẩm kết hợp giữa CTCP Vinnet và nhà mạng Viettel.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 10

Sử dụng đồng hồ thông minh Kiddy bạn hoàn toàn yên tâm khi bé rất dễ dàng thao tác và sử dụng, nhờ màn hình hiển thị, nút bấm rõ ràng giúp bé có thể thoải mái mang theo bên mình bất cứ khi nào.

Đây là một sản phẩm đồng hồ thông minh hữu dụng có đầy đủ chức năng rất tiện lợi như: chức năng như một chiếc điện thoại khi có thể nghe gọi, nhận và gửi tin nhắn SMS, gửi và nhận tin nhắn thoại, …

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 11

Đồng hồ Kiddy Viettel có kiểu dáng ngộ nghĩnh, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không chỉ rất mềm mại, đàn hồi tốt mà còn có khả năng chống nước và thân thiện với làn da của bé.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 12

Sản phẩm có tích hợp micro SIM với khe cắm được thiết kế trên phần thân của đồng hồ, có cước phí hòa mạng với tháng đầu chỉ khoảng 90-95K , tha hồ gọi điện nhắn tin thoải mái.

Đặc biệt tính năng không thể thiếu chính là định vị GPS thông minh qua đó giúp cha mẹ có thể cập nhật tình hình của bé một các nhanh chóng cũng như kịp thời ứng phó với các tình huống nguy hiểm như: bé vô tình đi lạc hay tệ hơn và bị bắt cóc.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 13

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại TiKi.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại Shopee.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại Lazada.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kiddy Viettel tại Sendo.

#2. Đồng hồ định vị trẻ em STWatch

Khi chúng ta hỏi đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt thì không thể không nhắc tới STWatch. Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, đã và đang được rất nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng nhờ một số tính năng nổi bật.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 14

STWatch có thiết kế năng động, trẻ trung được làm từ chất liệu Silicon cao cấp đảm bảo sự an toàn cho làn da của bé khi sử dụng. Có khả năng chống nước và bụi bẩn cực tốt giúp cho đồng hồ luôn sạch sẽ.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 15

Bên cạnh đó, màn hình TFT 1.54 inch hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng với đó chính là thông báo khi đồng hồ kết nối với thiết bị khác.

Tính năng gọi nghe, nhắn tin qua lại với Smartphone rất hiệu quả.

#3. Đồng hồ định vị trẻ em Kareme

Sản phẩm đồng hồ thông minh thứ ba có chức năng định vị mà mình giới thiệu trong bài viết này là Đồng hồ định vị trẻ em Kareme.

Đồng hồ Kareme có màu sắc đa dạng để các bé lựa chọn bao gồm 4 màu: Đen, Vàng, Hồng & Xanh dương.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 16

​Đồng hồ định vị trẻ em Kareme có thiết kế đẹp, bắt mắt, nhưng giá thành của sản phẩm này hơi cao và thời gian bảo hành thiết bị vô cùng ngắn, chỉ có 3 tháng.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 17

Sử dụng Kareme bạn có thể giám sát và kiểm soát các hoạt động của bé thông qua ứng dụng được kết nối với điện thoại của bạn. Đặc biệt chíp định vị UBLOX được biết đến là một hãng chip định vị xe hơi hàng đầu của Thụy Sĩ cùng nhiều tính năng khác.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 18

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kareme tại TiKi.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Kareme tại Sendo.

▶️ NHẮC BẠN: Nên dạy trẻ hạn chế để đồng hồ định vị thấm nước nhé, vì có thể gây ra hư hỏng không đáng có. Cho dù các sản phẩm đồng hồ định vị đã có chức năng chống thấm khá hiệu quả.

#4. Đồng hồ định vị, quản lý trẻ em Tadi

Tadi là sản phẩm được phân phối và phát triển bởi VTC. Chiếc đồng hồ này có có đầy đủ chức năng như một chiếc đồng định vị, tuy nhiên vẫn còn một vài chức năng hữu ích mà nhiều người dùng chưa khám phá hết. Cụ thể hơn thì:

+ Dây đeo của đồng hồ được làm bằng gel silica cao cấp, mềm mại khi đeo tay bé. Màu sắc đa dạng với 5 màu như xanh lá, xanh da trời, đen, cam và hồng, phù hợp với các bé có độ tuổi từ 4-12 tuổi.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 19

+ Dung lương pin 400mAh và chế độ chờ 7 ngày được cập nhật trong 72 giờ và có thể gọi liên tục trong khoảng 250 phút. Pin có tuổi thọ trên 1 năm và 500 lần sạc.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 20

+ Tính năng định vị GPS tiện lợi, thiết lập vùng ăn toàn để kiếm soát trẻ ở những nơi đông người, khó kiểm soát như trường học, công viên, siêu thị, nhà sách, … Và trong trường hợp khi bé ra khỏi vùng an toàn được thiết lập, đồng hồ sẽ thông báo về điện thoại để cảnh báo cho bố mẹ.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 21

Và nhiều tính năng hữu ích khác nữa!

? Đặt mua online đồng hồ định vị Tadi tại Sendo.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Tadi tại Shopee.

? Đặt mua online đồng hồ định vị Tadi tại TiKi.

#5. Đồng hồ định vị trẻ em GPS Wonlex Q50 – Khuyên dùng

Đây là chiếc đồng hồ định vị thông minh cuối cùng được đề cập đến ở trong bài viết này! Và Xuân Min cũng khuyên các bạn nên sử dụng chiếc đồng hồ Q50 cho trẻ nhà bạn!

Đồng hồ Q50 là một trong những chiếc đồng hồ định vị có thể nói tốt nhất hiện nay, sản phẩm được khuyên dùng không chỉ ở giá thành rẻ mà còn được trang bị nhiều tính năng mà chính nó mang lại cho bé nhà bạn.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 22

Đồng hồ định vị trẻ em Q50 có thiết kế rất đơn giản, trọng lượng đeo sản phẩm rất nhẹ, chỉ có 42g thôi nên trẻ em, bé nhà bạn có thể dễ dàng đeo trên tay ở mọi thời điểm.

Ngoài ra, GPS Wonlex Q50 còn tích hợp tính năng định vị LBS cho phép người dùng định vị được chính xác trong một bán kính tối đa 15 m. Điều này giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng và thoải mái hơn khi không cần phải giám sát từng hoạt động của trẻ mọi lúc mọi nơi.

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 23

Dung lượng pin của Q50 cũng đáng để bàn đến đó nha!

Đồng hồ định vị Q50 có dung lượng PIN là 370mAh, giúp bạn có khoảng thời gian dài để giám sát trẻ nhỏ nhà mình, đặc biệt hơn khi sắp hết pin, chỉ còn khoảng 20% thì thiết bị sẽ tự động gửi tin nhắn đến điện thoại giám sát của bố mẹ để thông báo PIN yếu.

▶️ TÓM TẮT CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM Q50:

+ Giám sát trẻ nhỏ

+ Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp

+ Nghe, gọi, nhắn tin hai chiều

+ Thiết lập khu vực an toàn

+ Ghi lại hành trình 90 ngày

+ Báo thức chính xác

+ Điều khiển bằng smartphone

Tổng hợp Top 5 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất năm 2019 + Hình 24

? Đặt mua online đồng hồ định vị GPS Wonlex Q50 tại TiKi.

? Đặt mua online đồng hồ định vị GPS Wonlex Q50 tại Shopee.

? Đặt mua online đồng hồ định vị GPS Wonlex Q50 tại Sendo.

Ngoài những sản phẩm kể tên trên bạn cũng có thể chọn những loại đồng hồ định vị khác như: KidPrO, Wonlex GW400X, Masstel Hero, Mobiphone, Netwatch, Vinaphone…

LỜI KẾT

Trên đây là những thông tin về việc lựa chọn mua đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em được bán chạy nhiều nhất năm 2019 mà mình đã tổng hợp lại và chia sẻ tới các bạn đọc! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo hết bài viết này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm bài viết review đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất.

Bạn đọc đừng quên ấn nút LIKE & SHARE bài viết để nhiều người khác cùng biết đến nha!

Hãy Tâm Sự – Chúc bạn tìm kiếm được chiếc đồng hồ định vị tốt nhất cho bé nhà bạn!